สวัสดีครับ
ในวันที่อากาศแปรปรวนเดี๋ยวแดดเดี๋ยวฝนตก เป็นเพราะช่วงนี้มีพายุฤดูร้อนฤดูกาลเปลี่ยนแปลงไปเกิดจากสภาวะโลกร้อน เราทุกคนคงต้องหันมารักษ์โลกกันมากขึ้นแล้วนะครับ เพียงแค่ช่วยกันประหยัดน้ำประหยัดไฟ  เปิดใช้เท่าที่จำเป็น เราก็จะมีส่วนทำให้อุณหภูมิของโลกลดลงได้นะครับ วันนี้เรามีภาพบรรยากาศการติดตั้ง miniTCDC ที่ราชภัฎเพชรบุรีมาให้ชมกัน

ก่อนอื่นต้องขออภัยที่เคยแจ้งวันเวลาติดตั้ง 23-25 เมษา เป็น วันที่ 23-24 เมษานะครับ เนื่องจากติดตั้งแล้วเสร็จก่อนกำหนด

ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี ที่อำนวยความสะดวกแก่พวกเราจนงานสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี

ขอบคุณนะครับเชิญรับชมภาพกันได้เลยครับ

ส่วนวันเวลาในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ เราจะแจ้งให้ทราบกันในภายหน้านะครับ

